รายการสินค้า

ติดต่อเรา

ติดต่อในวัน และเวลาราชการ

โทรศัพท์:02 805-1233 (Auto)

ติดต่อเรา
เงื่อนไขการรับประกันและบริการ
บริษัทกาญจนกิตติ์ มาร์เก็ตติ้งค์ จำกัด จะไม่รับเปลี่ยนหรือคืนสินค้าที่มีสภาพผิดปกติ ดังต่อไปนี้
  1. การรับประกันของตัวสินค้า ทางบริษัทฯ นับจากวันที่ซื้อจาก บริษัท กาญจนกิตติ์ มาร์เก็ตติ้งค์ จำกัด เท่านั้น
  2. มีสภาพผิดปกติ ได้แก่ ไหม้, แตก, หัก, บิ่น, งอ, ยุบ, เบี้ยว, ร้าว, ทะลุ หรือ มีรอยขูดถลอก เป็นต้น
  3. มีสภาพที่เกิดจากการเก็บรักษาที่ไม่ถูกต้อง เช่น รอยคราบสนิม, คราบอ๊อกไซด์, คราบน้ำ เป็นต้น
  4. สินค้าเสียหายเนื่องจากปัจจัยภายนอก เช่น ไฟตก, ไฟเกิน, ฟ้าผ่า เป็นต้น
  5. สติ๊กเกอร์รับประกันมีรอยฉีก, ขาด ,หลุด, หาย, ลบ, แก้ไข หรือถูกปิดทับจนไม่สามารถมองเห็นสาระสำคัญบนตัว
       สติ๊กเกอร์
 6.   การใช้สินค้าผิดวิธี มีการแก้ไขก่อนได้รับอนุญาต เกิดอุบัติเหตุกับตัวสินค้า มีร่องรอยการเปิดแกะ หรือร่องรอยการซ่อม
 7.   ทางบริษัทฯ ไม่ให้การรับประกันสินค้าที่มีรอยปากกาใดๆ เขียนลงบนตัวสินค้า และไม่สามารถลบออกโดยไม่ส่งผล
       ต่อสาระสำคัญบนตัวสติ๊กเกอร์ หรือสินค้า
 8.   ความเสียหายหรือการสูญเสีย โดยมีสาเหตุจากหีบห่อที่ใช้บรรจุไม่แข็งแรงมั่นคงเพียงพอ หรือไม่เหมาะสมกับสินค้า
 9.   ไม่มีหมายเลขประจำตัวสินค้า (Serial Number) สำหรับสินค้าที่ปกติต้องมี หรือมีการติดสติ๊กเกอร์เลียนแบบสติ๊กเกอร์
       รับประกัน
 10. ปัญหาที่เกิดขึ้นอันเกี่ยวเนื่องมาจากซอฟต์แวร์ ไวรัส หรือระบบปฏิบัติการ ที่ติดตั้งโดยผู้ซื้อ
 11. สินค้าที่หมดอายุการรับประกัน หรือสินค้าที่ตรวจไม่พบอาการเสีย จะต้องเสียค่าบริการขั้นต่ำในการตกลงซ่อม 
      หรือไม่ตกลงซ่อม
ตัวอย่างสินค้านอกเงื่อนไขการรับประกัน

1. CPU & Mainboard

 

 img-service-1

2. Harddisk & Optical Drive

 img-service-1

3. VGA Card & Memory

 img-service-1

4. สติ๊กเกอร์รับประกัน

 img-service-1

จะต้องอยู่ในสภาพที่ดี ไม่มีรอยฉีก, ขาด, หลุด, ลบ, ถูกแก้ไข หรือถูกปิดทับจนไม่สามารถมองเห็นข้อมูลการรับประกัน นอกจากนี้อย่าให้หมายเลขประจำตัวสินค้า หรือ Serial Number สูญหาย หรือลอกหลุดไปดังตัวอย่างในภาพ